.

મિત્રો,

આ બ્લોગ મેં મારું પુસ્તક 'વિધવા' માટે જ ખાસ બનાવેલ છે. તો વાંચો અને અમૂલ્ય પ્રતિભાવ આપો. મારી અન્ય રચનાઓ ગીત, ગઝલ, હઝલ વગેરે વાંચવા મારા બીજા બ્લોગની મુલાકાત લો...

www.sagarramolia.blogspot.com

અથવા

www.sagarramolia.wordpress.com


સરદાર વલ્લભભાઈ વિશે વાંચવા માટે
www.sardarvallabh.blogspot.com

કોમેન્ટ કેવી રીતે કરશો?
પોસ્ટની નીચે જ્યાં કોમેન્ટ અથવા ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો લખેલ છે ત્યાં ક્લીક કરવાથી કોમેન્ટ માટેનું ફોર્મેટ આવશે. તેમાં નામ/URL લખેલ છે ત્યાં કલીક કરવાથી નામ લખવાની જગ્યા આવશે. ત્યાં માત્ર નામ લખીયે તો પણ ચાલે. બાકીની વિગત લખવાની જરૂર જ નથી. આપની ઈચ્છા હોય તો પૂરી વિગત લખી શકો છો. અને નામ ન લખીયે તો પણ ચાલે છે. નામ ન લખીયે તો તે કોમેન્ટ 'અજ્ઞાત' નામથી પ્રકાશિત થાય છે.

16/5/11

૧. ગામડું


(રાગ-એક વણઝારી ઝૂલણ ઝૂલતી'તી)

એક રૂડું રૂપાળું ગામડું,
એ હૈયે હેતાળું ગામડું;
     એમાં રહેતા'તા સંપીને સહુ,
          એ રૂડું રૂપાળું ગામડું.

એક-બીજાને લોકો મદદ કરે,
દુખિયા માટે તો સર્વસ્‍વ ધરે;
     એ ગામની તો શી વાત કહું! એ રૂડું.....

મહેમાનો આવે તો મરી પડે,
મીઠી વાતોમાં ઊંડા ઊતરી પડે;
     બન્‍યા'તા જ્ઞાની તેઓ બહુ, એ રૂડું.....

નાતજાતમાં તેઓ ન માનતા,
સૌની સાથે એકતા રાખતા;
     કહેતા, ‘છે સૌનું એક લહુ', એ રૂડું.....

તહેવારોના લોકો ખૂબ શોખીન,
સૌ સાથે રહે, હોય ધની કે દીન;
     એવા ગામને તો હું ખૂબ ચહું, એ રૂડું.....

સંપના તો પાઠ સૌને શીખવે,
શાંતિ રાખવા એ સૌને વીનવે;
     ને દાખલો બેસાડે હૂબહૂ, એ રૂડું.....

થઈ ગઈ એક દિવસે ભારે,
રડતી હતી બાઈ એક ચોધારે;
     એના કલ્‍પાંતની શી વાત કહું!
     એ કલ્‍પાંત કરતું ગામડું, એ રૂડું.....
                          * * *

1 ટિપ્પણી:

સુહાસિની કહ્યું...

રડાવી ગયું....