.

મિત્રો,

આ બ્લોગ મેં મારું પુસ્તક 'વિધવા' માટે જ ખાસ બનાવેલ છે. તો વાંચો અને અમૂલ્ય પ્રતિભાવ આપો. મારી અન્ય રચનાઓ ગીત, ગઝલ, હઝલ વગેરે વાંચવા મારા બીજા બ્લોગની મુલાકાત લો...

www.sagarramolia.blogspot.com

અથવા

www.sagarramolia.wordpress.com


સરદાર વલ્લભભાઈ વિશે વાંચવા માટે
www.sardarvallabh.blogspot.com

કોમેન્ટ કેવી રીતે કરશો?
પોસ્ટની નીચે જ્યાં કોમેન્ટ અથવા ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો લખેલ છે ત્યાં ક્લીક કરવાથી કોમેન્ટ માટેનું ફોર્મેટ આવશે. તેમાં નામ/URL લખેલ છે ત્યાં કલીક કરવાથી નામ લખવાની જગ્યા આવશે. ત્યાં માત્ર નામ લખીયે તો પણ ચાલે. બાકીની વિગત લખવાની જરૂર જ નથી. આપની ઈચ્છા હોય તો પૂરી વિગત લખી શકો છો. અને નામ ન લખીયે તો પણ ચાલે છે. નામ ન લખીયે તો તે કોમેન્ટ 'અજ્ઞાત' નામથી પ્રકાશિત થાય છે.

16/5/11

૪. સાસુ-સસરા


(રાગ-અંબાનો ગરબો ગાવા તું જાને માના પાયે...)

આવતાં હતાં આંખોમાં આંસુ,
એ લૂછી નાખતાં મારાં સાસુ.
          કરમાયેલા ફૂલને હૈયે લગાડતાં,
          સમજાવીને તેઓ ધીરજ પાઠવતાં.
સાસુથી અદકેરા સસરા,
મારા મનના કાઢે કચરા.
          દુઃખી થયેલી મારા દુઃખને ભગાડતા,
          શાંતિ આપીને મારું જીવન સજાવતા.
ધૈર્યનાં મૂર્તિ મારાં સાસુજી,
એનો બોલેબોલ માન્‍ય રાખુંજી.
          દિલાસો આપીને મારાં મનડાં ડોલાવતાં,
          વહુ-બેટા' કહીને તેઓ મને બોલાવતાં.
આ સસરા મારા બહુ સારા,
કદી' કાઢે નહિ વેણ ખારા.
          મીઠું મીઠું બોલી મારાં મનડાં ડોલાવતા,
          દીકરી, દીકરી' કહીને મને બોલાવતા.
છે આવાં રૂડાં સાસુ-સસરા,
સાલવા ન દે પિયુનાં ગામતરાં.
          હર દિન મુજ પર હેત રાખતાં,
          સંસ્‍કારો થકી ઘરને મહેકાવતાં.
નિત્‍ય કરે પ્રભુજીની ભકિત,
પ્રભુ આપે ધૈર્યની શકિત.
          પળેપળ પ્રભુનું નામ મુખે રાખતાં,
          કથા-વાર્તાઓ તેઓ સૌને સંભળાવતાં.
જેના ગત જન્‍મનાં પુણ્‍ય ફળે,
એને સાસુ-સસરા આવાં મળે.
                          * * *

ટિપ્પણીઓ નથી: